Hà Nội - 40 Trần Đại Nghĩa

Xem chỉ đường

Hà Nội - 164 Nguyễn Xiển

Xem chỉ đường

Hà Nội - 9 Huỳnh Thúc Kháng

Xem chỉ đường

Hà Nội - 106 Hồ Tùng Mậu

Xem chỉ đường

Hà Nội - 378 Phạm Văn Đồng

Xem chỉ đường

Hà Nội - 166 Vạn Phúc

Xem chỉ đường

Sửa máy tính, laptop nhanh chóng, chuyên nghiệp, giá rẻ - chất lượng hàng đầu

 

Hiện nay, các thiết bị điện tử như laptop, PC, đã trở nên quá đỗi quen thuộc với người dùng - nó vừa là người bạn đồng hành trong học tập giải trí, vừa là một trợ thủ đắc lực của chúng ta trong công việc. Vậy nên khi các thiết bị này bị hỏng hóc, hư hại, trục trặc sẽ gây ra ảnh hưởng rất lớn đến trải nghiệm, công việc của người dùng. Và nếu bạn đang băn khoăn không biết đâu là địa chỉ sửa laptop/PC chuyên nghiệp, giá rẻ; Đâu là nơi đáng tin cậy để có thể gửi gắm “chiến hữu” của mình, đâu là những lưu ý khi sửa máy tính,... thì đừng bỏ qua bài viết sau của S88 Services.

Những lý do khiến S88 Services trở thành địa chỉ sửa máy tính uy tín hàng đầu

1. Có tiền thân là Bệnh viện Công nghệ 88 với hơn 10 năm kinh nghiệm

S88 Services có tiền thân chính là chuỗi trung tâm sửa chữa thiết bị công nghệ mang tên Bệnh viện Công nghệ 88 được thành lập bởi 88Group - Đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm laptop, PC, linh kiện, phụ kiện máy tính và dịch vụ sửa máy tính.

Trải qua hơn 10 năm trong nghề, tiền thân của S88 Services - Bệnh Viện Công Nghệ 88 chính là một trong những địa chỉ UY TÍN trong lĩnh vực dịch vụ sửa máy tính và phân phối các linh kiện, phụ kiện laptop máy tính chính hãng từ các thương hiệu lớn hiện nay như Gigabyte, Oscoo, Kingston, Samsung,…

Với hơn 100 nhân viên bao gồm cả kỹ thuật viên, nhân viên chăm sóc và bán hàng được đào tạo bài bản về kỹ năng nghề cũng như kỹ năng giao tiếp với khách hàng, tiền thân S88 Services - Bệnh viện Công nghệ 88 đã & đang cố gắng mang lại những những trải nghiệm sử dụng dịch vụ tốt nhất tới khách hàng.

Được thành lập với sứ mệnh cung cấp dịch vụ sửa máy tính HIỆU QUẢ, NHANH CHÓNG, CHẤT LƯỢNG CAO. Đề cao cái TÂM và sự UY TÍN lên trước nhất, S88 Services tự tin sẽ là địa chỉ mọi khách hàng có thể yên tâm gửi gắm các thiết bị công nghệ của mình.

 

2. S88 Services cam kết dịch vụ sửa chữa chất lượng, bảo hành sau sửa

Tại S88 Services, bạn sẽ có thể hoàn toàn yên tâm trước tình trạng bị tráo linh kiện, “luộc” đồ nào xảy ra bởi trung tâm sửa chữa sẽ có biên bản kiểm kê linh kiện chi tiết, chụp ảnh linh kiện...nếu khách cần để máy “nhập viện” qua đêm.

 

 

Bên cạnh đó là đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, được đào tạo bài bản. Nhân viên nhiệt tình, tư vấn tận tâm, đúng bệnh.

Ngoài ra S88 Services sẽ có dịch vụ bảo hành sau quá trình sửa máy laptop, chế độ bảo hành uy tín được cam kết rõ ràng dành cho khách hàng nhằm mang đến dịch vụ chất lượng nhất.

 

3. S88 Services có quy trình sửa chữa lỗi laptop minh bạch, rõ ràng

S88 Services xây dựng quy trình sửa chữa chuyên nghiệp - Đây được xem là quy chuẩn khi khách hàng mang laptop đến sửa, nhằm tạo cho khách hàng sự tin tưởng nhất định.

Khi khách hàng đến khắc phục các lỗi máy tính nói chung hoặc các lỗi laptop và PC nói riêng với S88 Services – Nhân viên kỹ thuật sẽ nhận máy, đồng thời tiến hành kiểm tra, chẩn đoán, xét nghiệm cẩn thận và kỹ càng để xác định chính xác bệnh và các nguyên nhân gây bệnh mà máy gặp phải. Mọi hoạt động nhận máy, tháo máy để kiểm tra tình trạng đều chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý từ phía khách hàng!

Bước 1: Nhân viên tiếp nhận yêu cầu sửa chữa tình trạng laptop/ máy tính của khách hàng

Bước 2: Nhân viên kỹ thuật tiến hành kiểm tra để xác định nguyên nhân, tình trạng lỗi của máy tính, sau đó đưa ra phương án sửa chữa hay thay thế

Bước 3: Nhận được sự đồng ý của khách hàng, báo giá và thông báo thời gian sửa chính xác để khắc phục tình trạng laptop bị lỗi.

Bước 4: Tiến hành sửa chữa, khách hàng có thể trực tiếp quan sát trực tiếp quá trình sửa lỗi máy tính của kỹ thuật viên

Bước 5: Khách hàng kiểm tra, xác nhận linh kiện và test máy sau khi sửa máy tính laptop.

Bước 6: Xuất hóa đơn và dán tem bảo hành cho sản phẩm

Với quy trình này, bạn có thể nắm bắt tình trạng máy tính của chiếc laptop cá nhân một cách minh bạch, rõ ràng và chủ động ra quyết định có thực hiện sửa laptop hay không.

 

4. Giá sửa chữa tốt nhất, bảng giá niêm yết rõ ràng

Địa chỉ nào có giá sửa laptop tốt? - S88 Services tự tin là một trong những đơn vị có giá sửa chữa, thiết bị điện tử có giá thành tốt nhất.

 

 

Mức giá sửa laptop của S88 Services luôn đi đôi với chất lượng.

Ngoài ra, bảng giá niêm yết, rõ ràng để khách hàng có thể tham khảo, so sánh với các trung tâm khác trước khi quyết định tìm kiếm một cơ sở “sửa máy tính giá rẻ”.

 

5. Linh kiện, phụ kiện thay thế chất lượng, nguồn gốc rõ ràng

S88 Services là một trong những đại lý phân phối chính hãng linh kiện, phụ kiện của các thương hiệu lớn như Gigabyte, Samsung, Kingston,... Vì vậy, linh kiện thay thế ở đây luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất, đa dạng lựa chọn cho người dùng.

 

 

Mức giá linh kiện, phụ kiện cực tốt, đủ mọi mẫu mã, đáp ứng mọi nhu cầu người dùng. Khách hàng sửa chữa, nâng cấp máy luôn có cực nhiều lựa chọn phù hợp, chất lượng.

 

 

6. Hệ thống cơ sở sửa chữa toàn quốc

Ngoài mức giá và chất lượng sửa chữa tốt, đáng tin cậy, S88 Services còn được lòng người dùng bởi hệ thống cơ sở sửa chữa laptop/PC, bảo hành trên toàn quốc. Với hệ thống phủ khắp, người dùng dễ dàng tìm cho mình địa điểm tiện lợi nhất.

 

 

 

Các dịch vụ sửa máy tính tại S88 Services

Các dịch vụ sửa máy tính tại S88 Services vô cùng phong phú, cam kết có thể sửa chữa mọi loại lỗi trên laptop cũng như có sự đa dạng dịch vụ sửa chữa, bao gồm:

- Sửa lỗi laptop mở không lên
- Sửa lỗi wifi laptop
- Thay pin laptop
- Sửa micro laptop
- Sửa lỗi máy tính bị đơ/ chậm
- Thay main laptop
- Sửa lỗi bluetooth
- Sửa lỗi máy tính không nhận usb
- Sửa touchpad
- Sửa card màn hình
- Thay chipset laptop
- Sửa lỗi laptop không nhận tai nghe
- Sửa bàn phím laptop
- Sửa màn hình máy tính
- Sửa loa laptop
- Sửa bản lề laptop
- Sửa camera laptop
- Nâng cấp laptop

 

Những lưu ý cực kỳ quan trọng khi sửa máy tính, laptop

1. Nên đăng xuất thông tin tài khoản

Laptop, PC, Macbook,... là những thiết bị lưu giữ nhiều thông tin cá nhân, tài liệu công việc quan trong. Và để đảm bảo thông tin được an toàn nhất có thể, trước khi sửa máy tính bạn cần đăng xuất mọi tài khoản mạng xã hội (Zalo, Facebook. Instagram,...) và Gmail trên thiết bị là một điều tất yếu.

Việc đăng xuất tài khoản không chỉ giúp bạn bảo mật an toàn cho thông tin cá nhân, mà còn không cần lo lắng có thể bị làm phiền khi các tài khoản mạng xã hội bị lộ.

Ngoài ra, nếu trường hợp máy tính không hư hỏng nặng liên quan tới ổ cứng, bạn có thể yêu cầu nhân viên kỹ thuật tháo ổ cứng để đảm bảo dữ liệu không bị mất và không làm ảnh hưởng tới quá trình sửa máy tính laptop.

 

2. Backup, lưu trữ, đồng bộ dữ liệu sang thiết bị khác

Bất kể là khi sửa máy tính giá rẻ hay đắt hoặc đem đi bảo hành, trong một số trường hợp kỹ thuật viên phải cài đặt lại hệ điều hành cho máy, thao tác này có thể sẽ khiến máy bạn “bay sạch” dữ liệu quan trọng. Vậy nên, bạn cần sao lưu lại ổ cứng hay đồng bộ sang thiết bị khác để tránh các sự cố mất dữ liệu bất ngờ xảy ra.

Với những tập tin nhạy cảm và quan trọng như ảnh cá nhân, thông tin thẻ tín dụng, tài liệu công ty,... là những thông tin không thể làm lộ, bạn nên lưu vào USB hoặc sang thiết bị khác rồi xóa trong máy để tránh bị “thất lạc” hay bị đánh cắp.

Các tài khoản lưu trữ đám mây như Dropbox, OneDrive, Google Drive,.. đều là những công cụ giúp bạn lưu trữ thông tin tiện lợi và nhanh chóng. Khi sử dụng những công cụ lưu trữ tiện lợi kể trên, thì bạn cũng có thể dễ dàng truy xuất dữ liệu được lưu ở bất cứ đâu miễn có kết nối internet.

 

3. Xóa mật khẩu đăng nhập trên thiết bị

Để dễ dàng hơn trong quá trình sửa máy tính laptop, trước khi đem máy tính đi sửa bạn nên xóa mật khẩu đăng nhập. Thao tác này cũng giúp người dùng không bị lộ password. Nhất là khi nhiều người có thói quen dùng chung một mật khẩu cho tất cả thiết bị.

 

4. Bật mật khẩu 2 lớp cho tài khoản Facebook, Gmail, Microsoft

Trước tình trạng nhiều người dùng lộ hình ảnh, dữ liệu, đoạn chat hay thậm chí cả video nhạy cảm thì đều “cảnh tỉnh” cho tất cả chúng ta trong việc bảo mật dữ liệu khi sửa máy tính laptop.

Vậy nên, với những tài khoản lưu trữ các thông tin quan trọng như Facebook, Gmail hay Microsoft, người dùng nên bật mật khẩu 2 lớp để tránh rò rỉ thông tin. Khi kích hoạt tính năng này, tài khoản sẽ yêu cầu nhập mã đặc biệt hoặc xác nhận đăng nhập mỗi khi có người truy cập từ thiết bị khác.

 

 

5. Ký tên linh kiện và Kiểm tra kỹ biên nhận

Trong trường hợp máy hư hỏng nặng cần để máy lại trung tâm sửa chữa laptop trong vài ngày thì bạn cần ký tên, làm dấu lên các linh kiện để tránh trường hợp nhầm lẫn, thậm chí là tráo đổi, mất linh kiện.

Thông thường các trung tâm sửa laptop uy tín sẽ yêu cầu bạn làm giấy ký gửi, sau đó là ký tên vào các linh kiện như ổ cứng, RAM, bàn phím, màn hình và một số bộ phận khác.

Bước kiểm tra kỹ biên nhận này cũng khá quan trọng mà bạn không nên bỏ qua. Bởi lẽ khi đã xác nhận "bệnh" cũng như ký tên vào các linh kiện máy tính xong, các bạn cần xem kỹ biên nhận đã liệt kê đầy đủ các linh kiện đó chưa, kiểm tra thông tin về hiện trạng thiết bị, lỗi cần sửa và các điều khoản liên quan.

 

6. Chụp ảnh thiết bị trước khi sửa máy tính

Dù trường hợp này xảy ra không nhiều, nhưng vẫn có một số khách hàng phản ánh nhân viên kỹ thuật chẩn đoán sai bệnh, thay thế linh kiện dù không cần thiết. Một số trường hợp ít gặp khác có thể nhầm lẫn các thiết bị máy tính với nhau. Để đảm bảo an toàn, bạn nên chụp ảnh thiết bị ở mọi góc độ trước khi đem máy đi sửa laptop.

Bạn cũng nên thông báo rõ tình trạng máy cũng như mô tả các bộ phận đang có vấn đề để kỹ thuật nắm rõ và tránh việc sửa chữa, thay thế các bộ phận không cần thiết và bị nhầm không đáng có.

 

7. Quyết định sửa chữa hoặc thay thế

Khi sửa máy tính, bạn cũng cần cân nhắc đến việc sửa hay thay thế linh kiện mới thì tốt hơn. Chẳng hạn bàn phím, adapter, pin, màn hình, ổ cứng… khi bị hỏng và hư hại nặng sẽ thường có chi phí sửa khá cao (thậm chí còn gần tương đương với việc thay mới nếu không cam kết được sửa dứt điểm). Vì vậy bạn nên thay cái mới sẽ hợp lý hơn.

Bạn cũng có thể tham khảo tư vấn của mọi người cũng như các kỹ thuật viên để xem xét giá sửa chữa máy tính như thế nào là chấp nhận được đối với thiết bị của bản thân mình.

 

8. Lựa chọn địa chỉ sửa máy tính uy tín

Bệnh có khó khăn tới đâu thì tìm được một “bác sĩ” tốt cũng sẽ giúp bạn an tâm hơn rất nhiều khi giao thiết bị của mình đi sửa laptop. Nên tham khảo những trung tâm uy tín, được đánh giá cao trên mạng hoặc nhờ người quen giới thiệu tới cơ sở chất lượng cao.

Trước nhiều thông tin máy tính bị “luộc đồ”, nhân viên sửa máy làm lộ thông tin khách hàng, kỹ thuật tay nghề yếu,... thì một trung tâm uy tín, giá thành phải chăng là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

 

Hãy đến ngay S88 Services để trải nghiệm dịch vụ sửa laptop giá rẻ uy tín, nâng cấp chất lượng nhất! Ngoài ra, nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào trong quá trình tìm hiểu thông tin hoặc các vấn đề liên quan đến sửa máy tính khác thì đừng ngần ngại để lại tin nhắn cho chúng tôi hoặc bình luận bên dưới bài viết này để được giải đáp tốt nhất nhé!

 

===================
S88 Services - Chuỗi trung tâm dịch vụ máy tính, laptop có hơn 10 năm kinh nghiệm, đi đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ cần thiết để chăm sóc toàn diện cho các thiết bị công nghệ, bao gồm:
- Dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng máy tính, laptop
- Dịch vụ dán decal, skin làm đẹp cho laptop, điện thoại, máy ảnh,...
- Dịch vụ phân phối các linh kiện, phụ kiện điện tử chính hãng đến từ các thương hiệu lớn như Lenovo, Asus, Dell, Sony, Acer, Apple…
Hãy đến ngay với #S88Services - Hệ thống chăm sóc toàn diện laptop Số 1 Việt Nam!

--------------------------------
Hệ thống S88 Services:
✆ Liên hệ hotline - 0247.106.9999
✆ Nhắn tin: https://m.me/s88vn 
✆ Website: http://s88.vn/ 
Địa chỉ:
✣ 40 Trần Đại Nghĩa - Hai Bà Trưng - Hà Nội (số máy lẻ 310)
✣ 164 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội (số máy lẻ 311)
✣ 9/110 Chùa Láng (đường mới đối diện ngõ 157B Chùa Láng) - Đống Đa - Hà Nội (số máy lẻ 312)
✣ 106 Hồ Tùng Mậu - Cầu Giấy - Hà Nội (số máy lẻ 313)
✣ 376 Phạm Văn Đồng - Từ Liêm - Hà Nội

 

Xem thêm

Thêm sản phẩm vào giỏ hàng thành công!

Giỏ hàng của bạn
0 sản phẩm

fixed-icon
fixed-icon