Chính sách bảo hành

 

 

 

1. Bảo hành 03 tháng đối với các lỗi liên quan tới việc sửa chữa lỗi trên bo mạch chủ và màn hình. Hoàn 100% tiền sửa chữa nếu lỗi trên bo mạch chủ lặp lại mà không khắc phục được trong thời gian bảo hành.

2.Thời gian bảo hành đối với các trường hợp thay thế: CPU rời, bo mạch chủ, card màn hình, quạt tản nhiệt, màn hình, bàn phím, pin, sạc, ổ cứng, linh kiện ngoại vi sẽ được thông báo và ghi nhận trên phiếu mua hàng. 

3. Màn hình được bảo hành trong trường hợp có từ 05 điểm lỗi trở lên (Điểm lỗi màn hình bao gồm điểm chết và điểm sáng). Không bảo hành hở sáng màn hình IPS (IPS glow).

4. Hỗ trợ xử lý 03 ngày đối với dịch vụ: Cài Windows (Lỗi windows, drivers, hỏng windows do virus, malware).

5. Đối với sản phẩm bộ vi xử lý máy tính để bàn nguyên hộp (CPU box), Quý khách giữ lại vỏ hộp để được hỗ trợ bảo hành. Thông tin trên vỏ hộp: Tên vi xử lý, Serial Number, Batch Number trên vỏ hộp…phải trùng với sản phẩm; (Không áp dụng với CPU Tray).

6. Đối với các sản phẩm nguồn máy tính để bàn (PSU), Quý khách vui lòng giữ lại đầy đủ phụ kiện kèm theo sản phẩm để được hỗ trợ trong các trường hợp đủ điều kiện đổi mới sản phẩm

 

 

S88 Services không nhận bảo hành với các trường hợp sau:

1. Thiết bị không có tem bảo hành của nhà phân phối, tem của Laptop88 và S88 Services. Tem bảo hành bị sửa đổi thông tin, bị chắp nối, rách, nát...

2. Sử dụng sai điện áp quy định, quá công suất của thiết bị hoặc cháy nổ, rơi móp, nứt, thủng, tiếp xúc với dung dịch lỏng, lỗi trầy xước do sử dụng, hư hỏng do thiên tai, động vật, côn trùng và con người gây ra.

3. Lỗi sửa chữa liên quan đến bo mạch chủ khi có sự xâm nhập của dung dịch, nước, bị rơi, vỡ, chập cháy.

4. Màn hình có hiện tượng bầm, dập, chảy mực; Màn hình bị kẻ sọc do các tác nhân ngoại lực.

5. Pin sử dụng với các ứng dụng văn phòng trên 1,5 giờ, sử dụng trong thời gian dài bị chai, hao mòn, giảm dung lượng pin, rơi vỡ, móp méo, không còn nguyên vẹn, có nước và côn trùng xâm nhập.

6. Sản phẩm bộ vi xử lý máy tính để bàn đã bị ép xung hoặc bán ra nguyên hộp (CPU box) mà không còn vỏ hộp, hoặc vỏ hộp có thông tin không trùng với sản phẩm.. 

7. Các sản phẩm card đồ họa đã được sử dụng vào mục đích khai thác tiền điện tử.

8Tất cả các lỗi liên quan đến cài đặt phần mềm, dữ liệu lưu trữ và vệ sinh máy; Không chịu trách nhiệm về dữ liệu và tính hợp pháp của các phần mềm, dữ liệu có trong sản phẩm của khách hàng. Do vậy, khách hàng vui lòng lưu lại dữ liệu trên máy trước khi gửi bảo hành.

9. Khách hàng tự ý sử dụng phần mềm hoặc các thiết bị có khả năng can thiệp vào bios hoặc phần cứng máy tính gây hư, hỏng.

 

Hệ thống chi nhánh S88 Services:

 

S88 Services

40 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 024.7106.9999 nhấn phím 310

S88 Services

164 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 024.7106.9999 nhấn phím 311

S88 Services

Chùa Láng (đường Huỳnh Thúc Kháng kéo dài,

phía BV Giao thông - Vận tải) Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 024.7106.9999 nhấn phím 312

S88 Services

106 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 024.7106.9999 nhấn phím 313

S88 Services

378 Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 024.7106.9999 nhấn phím 312

 S88 Services

166 Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 024.7106.9999 nhấn phím 224

 Lưu ý: S88 Services chịu trách nhiệm nhận sản phẩm và đại diện khách hàng gửi lên TTBH hãng đối với các trường hợp hãng từ chối bảo hành nhưng vẫn đảm bảo đủ các điều kiện được bảo hành.

 

Thêm sản phẩm vào giỏ hàng thành công!

Giỏ hàng của bạn
0 sản phẩm

fixed-icon
fixed-icon