S88 Services - Trung tâm bảo hành của chuỗi bán lẻ Laptop88

Laptop88 rất lấy làm tiếc trong trường hợp các sản phẩm máy tính, linh - phụ kiện của quý khách hàng gặp tình trạng hỏng hóc cần bảo hành. Quý khách hàng có thể đến S88 Services - Trung tâm Bảo hành ủy quyền của chuỗi bán lẻ Laptop88 để sửa chữa và khắc phục các vấn đề liên quan một cách nhanh chóng và dứt điểm nhất.

S88 Services: Trung tâm bảo hành của Laptop88

S88 Services là trung tâm bảo hành của chuỗi bán lẻ Laptop88 với hệ thống cửa hàng phân bố rộng khắp các vùng miền tại Việt Nam. Tại S88 Services sẽ tiếp nhận bảo hành các thiết bị có bảo hành Laptop88 với đa dạng các dịch vụ bảo hành từ bảo hành từ máy tính đến các thiết bị linh - phụ kiện máy tính như RAM, ổ cứng, tai nghe,...

Với tiền thân chính là chuỗi trung tâm sửa chữa thiết bị công nghệ mang tên Bệnh viện công nghệ 88 có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, S88 Services chính là một trong những địa chỉ UY TÍN trong lĩnh vực dịch vụ sửa chữa và phân phối các linh kiện, phụ kiện laptop máy tính chính hãng từ các thương hiệu lớn hiện nay như Gigabyte, Oscoo, Kingston, Samsung,…

 

 

S88 Services tự tin khi có một đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm và được đào tạo bài bản về kỹ năng nghề. Vậy nên, việc mang đến bạn những trải nghiệm sử dụng dịch vụ tốt nhất, sự chuyên nghiệp khi bảo hành đi đôi với mức giá cả hợp lý chính là những gì mà S88 hoàn toàn có thể đáp ứng quý khách hàng.

Bên cạnh dịch vụ bảo hành, S88 Services còn có bày bán các sản phẩm linh - phụ kiện bảo hành lâu dài - uy tín chất lượng của Laptop88,… cùng với dịch vụ gia hạn thời gian bảo hành vàng/bảo hành kim cương lâu dài, hậu mãi hàng đầu. Khách hàng hoàn toàn có thể đến trực tiếp cửa hàng để trải nghiệm trực tiếp và nhận sự tư vấn của nhân viên.

 

 

Chính sách bảo trì, bảo hành sản phẩm của S88 Services

Lưu ý: Các thiết bị bảo hành phải trong thời gian bảo hành và còn nguyên tem của Laptop88.

 

Chính sách bảo hành của S88 Services đối với các máy đã qua sử dụng

1.Bảo hành 01 đổi 01 với linh kiện trong thời gian bảo hành bị lỗi mà có đủ điều kiện bảo hành.

- Nếu linh kiện thay thế không có sẵn, cần phải đặt hàng thì Laptop88 sẽ giải quyết trong thời gian tối đa 07 ngày làm việc (không kể ngày Chủ nhật và ngày nghỉ lễ). Nếu quá thời gian 07 ngày mà chưa có linh kiện thay thế, Laptop88 sẽ tiến hành đổi sang máy tương tự khác cho Quý khách hàng.

- Nếu Quý khách hàng không đồng ý đổi sang máy tương tự khác, Laptop88 sẽ nhập một chiếc máy khác cùng model và cấu hình như máy khách đã mua để đổi trong thời hạn tối đa là 01 tháng.

2. Màn hình được bảo hành trong trường hợp có từ 05 điểm lỗi trở lên (Điểm lỗi màn hình bao gồm điểm chết và điểm sáng); Bảo hành theo độ phân giải, không phân biệt loại tấm nền màn hình (ví dụ: tấm nền TN, VA, IPS...). Không bảo hành hở sáng màn IPS (IPS glow).

3. Pin bảo hành theo thời gian sử dụng với các ứng dụng văn phòng dưới 1,5 giờ trong 03 tháng và bảo hành thêm 01 tháng nếu có phát sinh bảo hành trong tháng cuối cùng; Đối với linh kiện khác ngoài pin, bảo hành thêm 03 tháng nếu có phát sinh bảo hành trong thời gian 03 tháng cuối cùng theo chính sách bảo hành tại thời điểm mua hàng.

*Không áp dụng cộng dồn thời gian bảo hành.

(Ví dụ: Máy X được bảo hành 12 tháng, tới tháng thứ 11 phát sinh bảo hành bàn phím, như vậy bàn phím sẽ được bảo hành thêm 03 tháng kể từ ngày xuất hóa đơn bảo hành).

4. KHÔNG bảo hành với các tùy chọn cấu hình cộng thêm mà không tính thêm chi phí (bàn phím có led, trackpoint, cảm biến vân tay, bluetooth, webcam hoặc cụm webcam đi kèm mic, màn hình cảm ứng).

5. KHÔNG nhận bảo hành đối với các thiết bị hỏng hóc do hơi ẩm, đổ nước, cháy nổ, tỳ đè, rơi vỡ, cấn móp, có côn trùng xâm nhập, không còn tình trạng như ban đầu.

6. KHÔNG bảo hành màn hình bầm, dập, chảy mực; Màn hình bị kẻ sọc do các tác nhân ngoại lực.

7. KHÔNG bảo hành và không chịu trách nhiệm về dữ liệu và tính hợp pháp của các phần mềm, dữ liệu có trong sản phẩm của khách hàng. Do vậy, khách hàng vui lòng lưu lại dữ liệu trên máy trước khi gửi bảo hành.

8. KHÔNG bảo hành máy đối với trường hợp mất toàn bộ tem mặt trước hoặc mặt sau, nhưng vẫn giữ bảo hành đối với các phần linh kiện được nâng cấp - thay thế, nếu linh kiện đó còn tem của Laptop88 và của nhà cung cấp.

 

 

Chính sách bảo hành của S88 Services đối với các máy mới và linh kiện PC

1. Quý khách được quyền đổi máy mới nếu máy của Quý khách mắc lỗi kỹ thuật trong vòng 10 ngày kể từ thời điểm mua máy mới chính hãng và 15 ngày đối với máy mới khác. Đối với máy mới chính hãng thì lỗi kỹ thuật được xác định là lỗi phần cứng và do Trung tâm bảo hành hãng xác nhận chính thức bằng văn bản. Đối với các máy mới khác thì sẽ do các Trung tâm bảo hành do Laptop88 ủy quyền xác nhận.

- Việc đổi mới được tiến hành với điều kiện ngoại hình của Laptop được xác định lỗi kỹ thuật phải được đảm bảo không thay đổi so với lúc mới mua, không dán decal trang trí, không mất tem và kèm theo đầy đủ hộp, các phụ kiện, quà khuyến mại đi kèm. Nếu ngoại hình có sự khác biệt thì sẽ chuyển sang hình thức bảo hành sản phẩm. Sản phẩm được đổi mới căn cứ vào thực tế tồn kho tại cửa hàng nhưng đảm bảo cùng Model, cấu hình tương đương.

- Nếu không có sản phẩm giống hệt, quý khách đợi điều chuyển hàng về tối đa 07 ngày. Trong thời gian chờ điều chuyển, Laptop88 sẽ cho Quý khách mượn máy đã qua sử dụng có giá trị không quá 70% giá trị sản phẩm của khách hàng hoặc đổi sang sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng 80% giá trị sản phẩm đã mua. Sản phẩm được đổi sang là sản phẩm mới 100% hoặc đổi sang dòng laptop đã qua sử dụng tại cửa hàng và áp dụng chính sách bảo hành đối với máy đã qua sử dụng.

- Chính sách đổi máy laptop mới chính hãng trong 10 ngày không áp dụng với sản phẩm của Apple.

2. KHÔNG bảo hành và không chịu trách nhiệm về dữ liệu và tính hợp pháp của các phần mềm, dữ liệu có trong sản phẩm của khách hàng. Do vậy khách hàng vui lòng sao lưu lại dữ liệu trên máy trước khi gửi bảo hành.

3. Đối với sản phẩm bộ vi xử lý máy tính để bàn (CPU), Quý khách vui lòng giữ lại vỏ hộp để được hỗ trợ bảo hành (Thông tin trên vỏ hộp: Tên vi xử lý, Serial Number, Batch Number trên vỏ hộp…phải trùng với sản phẩm); Đối với CPU tray (Không có hộp), Laptop88 sẽ chịu trách nhiệm bảo hành.

4. Đối với các sản phẩm nguồn máy tính để bàn (PSU), Quý khách vui lòng giữ lại đầy đủ phụ kiện kèm theo sản phẩm để được hỗ trợ trong các trường hợp đủ điều kiện đổi mới sản phẩm.

5. Màn hình được bảo hành trong trường hợp có từ 05 điểm lỗi trở lên (điểm lỗi màn hình bao gồm điểm chết và điểm sáng), không bảo hành hở sáng màn IPS (IPS glow)

6. Các sản phẩm của Laptop88 kinh doanh đều tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, của hãng sản xuất.

6.1. Đối với ổ cứng SSD: Bảo hành theo thời gian quy định từ nhà cung cấp hoặc tổng dung lượng ghi tối đa của ổ cứng (Viết tắt là TBW - Tera Byte Written) không vượt quá giá trị niêm yết của nhà sản xuất cho model đó, tùy vào điều kiện nào đến trước.

6.2. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành và không được bảo hành:

- Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
- Sản phẩm vi phạm các quy định về bảo hành sản phẩm được nêu rõ tại website của nhà sản xuất cũng như trên website Laptop88.vn
- Các sản phẩm card đồ họa đã được sử dụng vào mục đích khai thác tiền điện tử
- Sản phẩm không có tem bảo hành hợp lệ của Laptop88, nhà phân phối, hãng sản xuất hoặc bị rách, bị tẩy xóa, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/tróc.
- Sản phẩm không có số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật hợp lệ hoặc các thông tin bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/tróc, bị thay đổi.
- Sản phẩm bị lỗi do thiên tai, nguồn điện sử dụng không bình thường, sai điện áp quy định.
- Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng: bị biến dạng vật lý như trầy, xước, lồi, lõm, móp, méo, nứt, vỡ do bị rơi, bị va đập, do vận chuyển/lắp đặt sai quy cách, bị mốc, hoen rỉ, ẩm ướt, chất lỏng xâm nhập, ố vàng, mờ chữ, viết chữ không tẩy được, hư hỏng do chuột, bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
- Sản phẩm đã qua ép xung (Overclock) hoặc sử dụng sai theo thông số nhà sản xuất đưa ra.

 

 

Các gói bảo hành mở rộng, quyền lợi, cách gửi bảo hành của S88 Services

Các gói bảo hành S88 Services cung cấp

Ngoài gói BẢO HÀNH CƠ BẢN mặc định cho tất cả các sản phẩm, tại Laptop88.vn, Quý khách hàng có thể lựa chọn thêm GÓI BẢO HÀNH MỞ RỘNG áp dụng cho các sản phẩm laptop mới chính hãng 100% ngay sau khi kết thúc thời gian bảo hành chính hãng. Để đảm bảo có được sự chăm sóc tốt hơn cho thiết bị của mình trong suốt quá trình sử dụng, Quý khách hàng có thể lựa chọn 2 gói bảo hành mở rộng sau:

- Gói BẢO HÀNH VÀNG - gia hạn thêm 12 tháng bảo hành tại hệ thống S88 Services.

- Gói BẢO HÀNH KIM CƯƠNG - gia hạn thêm 24 tháng bảo hành tại hệ thống S88 Services.

*Lưu ý: Mỗi khách hàng chỉ được chọn mua 01 gói bảo hành mở rộng cho 01 sản phẩm trong vòng 60 ngày kể từ ngày mua hàng.

 

Quyền lợi mà các gói bảo hành mở rộng đem đến

1. Hưởng đầy đủ các quyền lợi nằm trong chính sách bảo hành đối với máy laptop đã qua sử dụng tại Hệ thống Laptop88.vn

2. Gia hạn thời gian sử dụng các quyền lợi trên thẻ Gold Member tương đương với thời gian của gói bảo hành mở rộng. Cụ thể các ưu đãi như sau:

* Ưu đãi áp dụng tại hệ thống S88 Services:

- Giảm 8.8% tổng hóa đơn dịch vụ sửa chữa tại hệ thống S88 Services (Giảm không quá 200.000 đồng; Áp dụng với khách hàng từng mua máy tại Laptop88; không áp dụng với các sản phẩm: Pin, RAM, Ổ cứng).
- Miễn phí 20 lần vệ sinh, thay keo tản nhiệt cho laptop, máy tính để bàn và cài phần mềm (áp dụng với các máy mua tại Laptop88)

- Giảm giá 15% dịch vụ dán vỏ laptop, điện thoại theo hình ảnh khách hàng tùy chọn tại Skin.

 

 

 

* Ưu đãi áp dụng tại hệ thống cửa hàng Laptop88:

- Miễn phí 20 lần cài win, cài phần mềm (áp dụng với các máy mua tại Laptop88)
- Tặng ưu đãi cực lớn khi mua chuột không dây, balo Laptop88, túi xách Laptop88 - áp dụng với khách hàng sử dụng dịch vụ vệ sinh, tra keo tản nhiệt tại hệ thống cửa hàng Laptop88

 

 

Cách thức gửi bảo hành tại S88 Services

• Cách 1: Gửi bảo hành sản phẩm tại các cơ sở kinh doanh bán lẻ hoặc các trung tâm bảo hành của Laptop88. Thời gian trả bảo hành sản phẩm sẽ phụ thuộc vào hãng. Laptop88 chỉ nhận bảo hành giúp khi sản phẩm đáp ứng đủ điều kiện bảo hành đã nêu phía trên.

• Cách 2: Gửi bảo hành trực tiếp tại TTBH Hãng hoặc đơn vị được ủy quyền của hãng, Quý khách tham khảo hướng dẫn sau: Xem chính sách bảo hành laptop mới chính hãng

(*)Laptop88 chịu trách nhiệm nhận sản phẩm và đại diện khách hàng gửi lên TTBH hãng đối với các trường hợp hãng từ chối bảo hành nhưng vẫn đảm bảo đủ các điều kiện được bảo hành.

(**)Trong trường hợp sản phẩm của khách hàng phát sinh các vấn đề ngoài điều kiện được bảo hành và TTBH hãng từ chối bảo hành:

Nếu Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ thay thế linh kiện tại TTBH hãng, S88 Services sẽ đại diện Khách hàng làm việc với TTBH hãng, chịu trách nhiệm đẩy nhanh quá trình thay thế + kiểm tra lại để sản phẩm hoạt động ổn định; và sẽ thu một khoản phí căn cứ vào báo giá của TTBH hãng: 5% nếu báo giá dưới 1.000.000 VNĐ, hoặc 3% nếu báo giá trên 1.000.000 VNĐ.

 

Địa chỉ bảo hành của S88 Services

Đối với sản phẩm máy Laptop cần được bảo hành, Quý khách vui lòng mang sản phẩm tới các địa chỉ bên dưới đây:

✣ 40 Trần Đại Nghĩa - Hai Bà Trưng - Hà Nội (số máy lẻ 310)
✣ 164 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội (số máy lẻ 311)
✣ Số 9 đường Huỳnh Thúc Kháng kéo dài (gần Bệnh viện GTVT) - Đống Đa - Hà Nội (số máy lẻ 312)
✣ 106 Hồ Tùng Mậu - Cầu Giấy - Hà Nội (số máy lẻ 313)
✣ 378 Phạm Văn Đồng - Từ Liêm - Hà Nội (số máy lẻ 411)
✣ 166 Vạn Phúc - Hà Đông - Hà Nội (số máy lẻ 224)

 

 

Thời gian tiếp nhận bảo hành sản phẩm từ 8h30 tới 12h00 và từ 13h30 tới 17h30 tất cả các ngày trong tuần (Trừ ngày nghỉ Tết Nguyên Đán).

Điện thoại liên hệ: 024.7106.9999 (Bấm phím số 3).

*Trong trường hợp Quý khách ở xa, không có điều kiện tới trực tiếp các địa chỉ trên để bảo hành, có thể gửi sản phẩm qua đơn vị vận chuyển. Để được hướng dẫn cụ thể, Quý khách vui lòng liên hệ Hotline Chăm sóc khách hàng, số: 024.7106.9999, ấn phím số 1.

 

Hãy đến ngay S88 Services - Trung tâm dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa, nâng cấp laptop, PC. Ngoài ra, nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào trong quá trình tìm hiểu thông tin hoặc các vấn đề liên quan đến sửa máy tính hay các vấn đề liên quan khác thì đừng ngần ngại để lại tin nhắn cho chúng tôi hoặc bình luận bên dưới bài viết này để được giải đáp tốt nhất nhé!

 

===================
S88 Services - Chuỗi trung tâm dịch vụ máy tính, laptop có hơn 10 năm kinh nghiệm, đi đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ cần thiết để chăm sóc toàn diện cho các thiết bị công nghệ, bao gồm:
- Dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng máy tính, laptop
- Dịch vụ dán decal, skin làm đẹp cho laptop, điện thoại, máy ảnh,...
- Dịch vụ phân phối các linh kiện, phụ kiện điện tử chính hãng đến từ các thương hiệu lớn như Lenovo, Asus, Dell, Sony, Acer, Apple…
Hãy đến ngay với #S88Services - Hệ thống chăm sóc toàn diện laptop Số 1 Việt Nam!

--------------------------------
Hệ thống S88 Services:
✆ Liên hệ hotline - 0247.106.9999
✆ Nhắn tin: https://m.me/s88vn 
✆ Website: http://s88.vn/ 
Địa chỉ:
✣ 40 Trần Đại Nghĩa - Hai Bà Trưng - Hà Nội (số máy lẻ 310)
✣ 164 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội (số máy lẻ 311)
✣ 9/110 Chùa Láng (đường mới đối diện ngõ 157B Chùa Láng) - Đống Đa - Hà Nội (số máy lẻ 312)
✣ 106 Hồ Tùng Mậu - Cầu Giấy - Hà Nội (số máy lẻ 313)
✣ 376 Phạm Văn Đồng - Từ Liêm - Hà Nội

 

Xem thêm:

TẠI S88 SERVICES

  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề, tư vấn đúng vấn đề trước khi tiến hành sửa chữa
  • Tiết kiệm, giá rõ ràng không thêm phí.
  • Xem trực tiếp, lấy ngay với hơn 80% số dịch vụ.
  • Với dịch vụ sửa chữa nhiều giờ: kí tên trên linh kiện, chụp hình đảm bảo minh bạch, an tâm.
  • Bảo hành tận tình tất cả các dịch vụ
  • Linh kiện thay thế đầy đủ tem, bảo hành nghiêm chỉnh
  • Hậu mãi, chăm sóc khách hàng cẩn thận

Luôn miễn phí:

  • Kiểm tra – tư vấn sửa lỗi.
  • Tổng đài miễn phí 024.7106.9999
  • Cài phần mềm, vệ sinh máy 20 lần miễn phí cho khách hàng Gold Member Laptop88

DANH SÁCH CỬA HÀNG

  • 40 Trần Đại Nghĩa - Hai Bà Trưng - Hà Nội (024.7106.9999 số máy lẻ 310) - Làm việc: T2-CN: 8h30-19h30 Xem chỉ đường
  • 164 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội (024.7106.9999 số máy lẻ 311) - Làm việc: T2-CN: 8h30-19h30 Xem chỉ đường
  • S88 Service - Số 9 đường Voi Phục (đường Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, sau bệnh viện GT-VT) (024.7106.9999 số máy lẻ 312) - Làm việc: T2-CN: 8h30-19h30 Xem chỉ đường
  • 106 Hồ Tùng Mậu - Cầu Giấy - Hà Nội (024.7106.9999 số máy lẻ 313) - Làm việc: T2-CN: 8h30-19h30 Xem chỉ đường
  • 378 Phạm Văn Đồng - Cổ Nhuế - Hà Nội (024.7106.9999 số máy lẻ 411) - Zalo: 0375.119.082 - Làm việc: 8h30-19h30 Xem chỉ đường

Thêm sản phẩm vào giỏ hàng thành công!

Giỏ hàng của bạn
0 sản phẩm

fixed-icon
fixed-icon